SMM giúp công ty nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng (và khách hàng tiềm năng) trong khi làm cho công ty có vẻ dễ thương hơn. Các phần tương tác của công cụ truyền thông từng lớp mang đến cho khách hàng thời cơ đặt câu hỏi hoặc lên tiếng ca cẩm và cảm thấy họ đang được lắng nghe.
góc cạnh này của SMM được gọi là quản lý quan hệ khách hàng từng lớp (Social CRM).
Nếu một công ty hoặc đại lý quảng cáo của họ cung cấp cho một blogger hoặc người bình luận trực tuyến khác các sản phẩm miễn phí hoặc các ưu đãi khác để tạo ra tiếng vang tích cực cho một sản phẩm, thì các nhận xét trực tuyến sẽ được coi là xác nhận hợp pháp.
Mua SMM (viết tắt là SMM): Tạm dịch là tiếp thị truyền thông trên các mạng tầng lớp. Social Media Marketing là một phương thức truyền thông đại chúng (xã hội) trên nền móng các dịch vụ trực tuyến – tức thị những trang web trên Internet
Hiện nay cùng với sự bùng nổ của internet , trong chiến lược Marketing của mỗi công ty Social Marketing đã chiếm một vị trí quan trọng
Có thể chúng ta đã biết rất nhiều site trong thế loại này nhưng thường thì nghĩ chúng chung chung với nhau, sau đây tôi xin chia ra thành các loại thể như sau:
– Social News: Digg, Sphinn, Newsvine chúng ta có thể đọc tin từ các topic sau đó có thể vote hoặc comment.
– Social Sharing: Flickr, Snapfish, YouTube chúng ta có thể tạo, chia sẽ các hình ảnh, video cho ắt mọi người.
– Social Networks: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter là những đại diện rõ ràng nhất cho loại hình này cho phép bạn bè có thể tìm thấy và chia sẽ với nhau.
– Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo là nơi chúng ta có thể chia sẽ hoặc bookmark các site quan hoài.
A-Z Social Media Marketing Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM) là một hình thức tiếp thị trên Internet sử dụng các trang web mạng tầng lớp như một công cụ tiếp thị. Mục tiêu của SMM là sản xuất nội dung mà người dùng sẽ san sớt với mạng xã hội của họ để giúp một công ty tăng khả năng hiển thị thương hiệu và mở rộng khuôn khổ tiếp cận khách hàng.
Cả blogger và công ty sẽ chịu bổn phận đảm bảo rằng các ưu đãi được tiết lộ rõ ràng và dễ thấy, đồng thời các bài đăng của blogger không có tuyên bố gây hiểu lầm hoặc không có căn cứ và nếu không tuân thủ các luật lệ của FTC can hệ đến quảng cáo không công bằng hoặc lừa đảo.
Hỏi đáp SMM Một trong những thành phần quan yếu của SMM là tối ưu hóa mạng tầng lớp (SMO). Giống như tối ưu hóa phương tiện kiêng kị (SEO), SMO là một chiến lược để thu hút khách truy cập mới và độc nhất vô nhị vào một trang web. SMO có thể được thực hiện theo hai cách: thêm kết liên mạng từng lớp vào nội dung, chẳng hạn như nguồn cấp dữ liệu RSS và nút chia sẻ - hoặc xúc tiến hoạt động ưng chuẩn mạng xã hội bằng cách cập nhật thể hoặc tweet, hoặc bài đăng trên blog.
Ưu điểm SMM được xây dựng dựa trên nền tảng sự kết liên nội dung, mà ở đó diễn ra một quá trình hội thoại từ nhiều phía, không phải độc thoại từ nhà sinh sản.
Social Media Marketing là một quá trình truyền thông chậm. Hiệu quả chiến dịch được tích lũy theo thời kì.
Và quan yếu hơn hết, Social Media Marketing KHÔNG PHẢI LÀ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG, bởi nó hoạt động dựa trên ba nhân tố: Sự tham dự, kết nối và mối hệ trọng.
SMM trở thành phổ quát hơn với sự gia tăng phổ biến của các trang web như Twitter, Facebook, Myspace, LinkedIn và YouTube. Đáp lại, Ủy ban thương nghiệp Liên bang (FTC) đã cập nhật các lề luật của mình để bao gồm SMM.
You are here: » Home
Chi tiết SMM
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Responses
0 Respones to "Chi tiết SMM"
Post a Comment